Piaggio giới thiệu loạt Vespa GTS mới

Thứ Ba, 09/07/2019, 10:14 GMT+7

Thế hệ Vespa GTS 2019 mới gồm các phiên bản GTS Super 125cc/150cc, GTS Super Sport 150cc/300cc, GTS Touring 300cc, GTS SuperTech động cơ HPE 300cc mới với thiết kế mới đã được Piaggio giới thiệu ra thị trường.

Các phiên bản GTS Super và GTS Super Sport đã có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ ngày 8/7. Các phiên bản GTS Touring và GTS SuperTech động cơ HPE 300cc sẽ có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ tuần đầu tiên của tháng 8/2019.
 
Đèn LED trước chạy ban ngày với thiết kế tròn đặc trưng đã đi vào lịch sử thiết kế Vespa. Đây là giải pháp công nghệ và lựa chọn thẩm mỹ giúp tăng cường độ sáng và đảm bảo an toàn cho người lái ở mọi điều kiện.
 
Hệ thống đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp mang lại cái nhìn tổng thể về thiết kế hiện đại và trang nhã của dòng Vespa GTS 2019.
 
 
Một trong những điểm mạnh quan trọng nhất của Vespa GTS là trải nghiệm thoải mái cho người lái. Do đó, yên xe đã được thiết kế để đem đến sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách ngồi sau. Các chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng đường chỉ may tỉ mỉ đem đến hình ảnh sang trọng và tinh tế cho yên xe.
 
Vespa GTS Super có hai phiên bản động cơ I-get 125cc và động cơ I-get 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 4 van.
 
Vespa GTS SuperSport có thể lựa chọn công suất động cơ lớn sẽ hài lòng với động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường. Vespa GTS SuperSport 2019 cũng được bổ sung thêm phiên bản động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch.
 
Vespa GTS Touring sở hữu động cơ 300cc Quasar với công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng/phút, đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao.
 
Vespa Super Tech 300HPE trang bị động cơ hiệu suất cao là thành quả của nghiên cứu công nghệ động cơ mới nhất của Tập đoàn Piaggio, tập trung vào hiệu quả về công suất và giảm thiểu khí thải và tiêu thụ. Động cơ HPE có xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng, là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên về hiệu suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.
 
Hoàng Minh
Theo Đầu tư