Thị trường mỹ phẩm bão hòa- YEB cosmetic còn đất nào tăng trưởng

Thứ Tư, 30/01/2019, 16:04 GMT+7

Xu thế làm đẹp không ngừng lên ngôi, các công ty sản xuất kinh doanh mỹ phẩm cũng theo đó mà không ngừng phát triển tạo nên một thị trường có sức cạnh tranh lớn nhất hiện nay. Với số lượng tìm kiếm không giới hạn trên trang chủ google, người tiêu dùng dễ dàng có thể tìm kiếm cho mình một thương hiệu mỹ phẩm đa dạng từ chủng loại đến giá thành. Và đó cũng là vấn đề quan ngại mà YEB cosmetic- một thương hiệu mỹ phẩm ngoại mới thành lập gặp phải.

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp là danh mục với sự đa dạng hóa và biến đổi về sản phẩm, tuy nhiên, các sản phẩm được bán ra trên các kênh bán lẻ lại chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu nhìn vào các kênh bán hàng chúng ta sẽ thấy số lượng người mua hàng trực tuyến các sản phẩm tăng tới 77% từ 54% so với 2 năm trước với mức tăng trưởng bình quân là 30% 1 năm .Trong những năm gần đây, với sự thâm nhập thị trường của các thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ các nước châu Âu, châu Á không ngừng gia tăng, khách hàng được toàn quyền lựa chọn nhiều nhãn hàng thương hiệu trong đó kể đến số lượng lớn là mỹ phẩm Hàn Quốc. Có được sự tín nhiệm cao của khách hàng trên Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bởi lẽ tất cả các dòng sản phẩm nước này đều mang tính dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da và giá thành ổn với ví tiền của phái nữ. 

Nắm bắt được thị trường tiêu thụ mỹ phẩm chủ yếu hiện nay là khách hàng trẻ trong độ tuổi 20, ưa dùng sản phẩm Hàn, từ góc độ doanh nghiệp, giống như nhiều công ty mỹ phẩm khác, YEB Cosmetic đã luôn phải tìm tòi , nâng cao giá trị sản phẩm để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Không chỉ chú trọng thay đổi trong cơ cấu sản phẩm mà công ty còn chú tâm thay đổi mẫu mã, bao bì, phát triển tối ưu hóa mọi phương diện. Trong thời gian vừa qua, công ty đã không ngừng khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng đối với công ty qua cách làm việc tỉ mỉ , tăng giá trị chất lượng sản phẩm, cập  nhật kịp thời xu hướng làm đẹp của phụ nữ Á Châu.

Với sự bùng nổ không ngừng , để tồn tại giữa hàng ngàn thương hiệu được coi là vấn đề bất cập đối với nhiều nhãn hiệu hiện nay. Thấu hiểu được sự nhạy cảm của làn da phụ nữ, YEB Cosmetic đã triển khai tìm kiếm nhiều loại dược liệu quý để tung ra thị trường những sản phẩm có tính đột phá cao, giúp cải thiện làn da không tuổi cho phụ nữ khắp năm châu. Và cũng chính vì lẽ đó mà chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện, công ty đã công phá thành công thị trường mĩ phẩm với 23.000 sản phẩm được tiêu thụ ,dần trở thành một thương hiệu chiếm ưu thế hơn hẳn nhiều dòng mỹ phẩm khác trong và ngoài nước.

Đánh vào nỗi sợ hóa chất của người tiêu dùng trước hàng loạt những thông tin sản phẩm kem trộn, kém chất lượng nhưng lại được quảng cáo với nhãn mác là các loại thảo dược qúy hiếm,… YEB Cosmetic thay vì chọn bao bọc cho mình bởi vẻ ngoài mỹ miều thì  họ chọn khoác cho mình thông tin chính hãng , các thành phần dược phẩm chính, rõ ràng để làm hài lòng khách hàng từ ngay lần sử dụng đầu tiên. Trang trọng, tinh tế, là những gì khách hàng cảm nhận được khi nhận sản phẩm trao tay từ quý công ty YEB.

Không truyền thông nhiều, tất cả sự vượt trội của thương hiệu YEB chỉ được minh chứng qua các giải thưởng được trao tặng tại Hàn Quốc, và đó được ghi nhận là môt chiến thắng lớn của công ty khi không ngừng phá cách, tiến mình xa hơn trên thị trường Đông Nam Á. Mặc dù mới nổi trên thị trường, ít người biết đến và sự chênh lệch giá thành giữa hàng ngoai và nội lớn khiến hàng công ty đôi lúc gặp nhiều bất lợi nhưng vì biết chuyển hóa thách thức thành cơ hội, biết biến mình giữa dòng nên các sản phẩm của YEB vẫn được các beauty blogger truyền tai nhau, trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bạn trẻ trong lĩnh vực làm đẹp.

Tự hào là công ty độc quyền sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc, Hoàng Hải Yến – CEO Công ty TNHH TM& DV YEB chia sẻ : “Trong cuộc đua về làm đẹp, không phải lúc nào ta cũng đi theo lối mòn được mà đôi lúc phải phá cách. Phá cách trong thị trường để phá cách trong tăng trưởng. Chúng tôi đã có được sự ủng hộ cao từ phía khách hàng nên những rào cản lớn phía trước sẽ là những cơ hội mới giúp công ty có bước nhảy vọt trong tăng trưởng kinh tế để trở thành một doanh nghiệp có tầm trong khu vực ASEAN. Chúng tôi cũng hy vọng rằng khách hàng sẽ là luôn là người bạn gắn bó lâu dài cùng công ty và trở thành yếu tố cốt lõi, đích đến của sự cầu toàn.”

Mong rằng với những thông tin thiết thực trên sẽ giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý cả về chất lượng lẫn giá thành – một sản phẩm “ chuẩn mực “ của cái đẹp.

Nguyễn Cường