Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Mediheal chính thức ra mắt tại Việt Nam

Chủ Nhật, 06/08/2017, 08:00 GMT+7

Vào lúc 9h30 ngày 3/8, họp báo sự kiện Thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam đã diễn ra tại GEM Center với chủ đề “Lời tự tình của làn da”. Sự kiện có sự tham gia bộ đôi nhan sắc đình đám: Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Á hậu Hoa hậu Việt nam 2016 Thùy Dung.

Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội,... Trong đó, mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng ưa chuộng với hơn 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới. Được ví như là “Một thế giới mặt nạ”, ai cũng có thể tìm được loại mặt nạ phù hợp với bản thân mình khi đến với Mediheal.

Lễ ký kết phân phối độc quyền Mediheal tại Việt Nam đã diễn ra trong không gian trang trọng với sự chứng kiến của quý quan khách từ cơ quan chính phủ, khách VIPs và các phóng viên báo đài.

Sự kiện Mediheal về Việt Nam được tổ chức với chủ đề “Lời tự tình của làn da”. Trong gần 10 năm nghiên cứu về làn da, Mediheal đã nhận ra sai lầm thường gặp nhất của người tiêu dùng. Đó là vì bạn chưa thật sự hiểu làn da mình cần gì và chưa sử dụng đúng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da, khiến mọi biện pháp cải thiện làn da đều là vô nghĩa. Vì lẽ đó, Mediheal Việt Nam mang đến thông điệp làn da cũng cần được lắng nghe và thấu hiểu, Mediheal sẽ cùng bạn ghi nhận từng lời tự tình của làn da và tìm ra giải pháp. Tại sự kiện, Á hậu Huyền My chia sẻ: “Đây thật sự là một sự kiện rất ý nghĩa. Khi đọc các lời tự tình của làn da, My thấy chính mình trong đó. Quả thật, nhiều khi biết là ngồi điều hòa nhiều, thức khuya sẽ không tốt cho da, nhưng do công việc nên cũng khó tránh khỏi. Đã thế, những khi lịch quay bận, My cũng lơ là việc chăm sóc da. Thông tin Mediheal về Việt Nam sẽ là tin vui với My và cộng đồng làm đẹp cả nước. Giờ đây, chỉ với 15 phút sử dụng mặt nạ Mediheal mỗi ngày, làn da sẽ được chăm sóc và tái tạo toàn diện, để luôn giữ nét tươi sáng, rạng ngời”.

Ông Lee Bong Keun - Phó chủ tịch Công ty L& P, đại diện thương hiệu Mediheal Hàn Quốc tư vấn sản phẩm mặt nạ Mediheal cho Huyền My.

Tỏa sáng như nữ thần tại sự kiện, Huyền My cũng chia sẻ đây là thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của cô đến đây đã 2 năm. Cô thường xuyên sử dụng Mặt nạ cấp ẩm và Mặt nạ than hoạt tính dưỡng trắng da của Mediheal, giúp da mềm mượt, căng mịn chỉ sau 15 phút sử dụng.

Á hậu Thùy Dung chia sẻ cô hiện đang sử dụng Mặt nạ trà xanh của Mediheal và cực kỳ yêu thích sản phẩm này vì khả năng hút sạch bụi bẩn, làm sạch da, giúp da luôn căng mượt. Đến tham dự sự kiện, Thuỳ Dung đã chọn một thiết kế của Lê Thanh Hoà và hoá thân thành một nàng công chúa xinh đẹp, được biết Thùy Dung sẽ là đại điện của Việt Nam tham gia Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế 2017).

Trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Mediheal sẽ giới thiệu 68 sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, da nhạy cảm... với giá thành bằng với tại Hàn Quốc. Chính sách này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu.

Nhân dịp khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng Mediheal tại số 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 (giới hạn cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng) từ 11/08/2017 đến 17/08/2017. Đặc biệt, vào ngày 11, 12 và 13/08, khách hàng đến showroom và check-in facebook cá nhân vào múi giờ: sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng 1 mặt nạ Mediheal miễn phí.

Như An